Thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu” hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn giai đoạn 2022-2026. Chiều ngày 18/8, Ban CHQS huyện Khoái Châu đã tổ chức tặng quà, động viên và trao tiền hỗ trợ đợt 2 năm 2023.

Ban CHQS huyện Khoái Châu trao tiền hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ mồ côi

Cháu Đỗ Nguyên Phương sinh năm 2006, tại thôn Tiền Phong xã Nhuế Dương, mồ côi mẹ, đang ở với ông bà ngoại đã trên 70 tuổi, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tại gia đình, đại diện Ban CHQS huyện và lãnh đạo địa phương đã động viên cháu Đỗ Nguyên Phương ý chí, nghị lực vượt qua hoàn cảnh, tiếp tục nỗ lực, cố gắng phấn đấu chăm ngoan, học giỏi, xây dựng tương lai tươi sáng, là công dân có ích cho gia đình và xã hội. Ban CHQS huyện Khoái Châu đã trao quà đợt 2 năm 2023 với số tiền 3.000.000đ cho cháu. Số tiền được trích từ quỹ quyên góp ủng hộ của cán bộ, chiến sỹ LLVT huyện.

Đây là việc làm mang ý nghĩa hết sức thiết thực, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, sẻ chia của cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang huyện. Nhằm thiết thực tạo điều kiện cho cháu được phát triển toàn diện trong môi trường sống an toàn, lành mạnh của gia đình và cộng đồng.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 72.520
      Online: 17