Sáng ngày 27/8, Đảng uỷ, Ban CHQS huyện tổ chức buổi gặp mặt, tặng quà các cháu là học sinh giỏi, học sinh thi đỗ vào các trường Đại học năm 2022 là con của các đồng chí sỹ quan, QNCN trong cơ quan Ban CHQS huyện. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Thượng tá Trần Văn Lực, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện; đồng chí Thượng tá Nguyễn Thành Công, Phó Bí thư Đảng ủy Quân sự, Chính trị viên Ban CHQS huyện.

Chỉ huy Ban CHQS huyện tặng quà cho các cháu học sinh giỏi

Năm học 2021 - 2022, Ban CHQS huyện có 43 cháu là học sinh giỏi, học sinh thi đỗ vào các trường đại học năm 2022, là con của các đồng chí sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp đang công tác tại Ban CHQS huyện. Tại buổi gặp mặt, Chỉ huy Ban CHQS huyện đã biểu dương, khích lệ các cháu tiếp tục giành những thành tích cao hơn nữa trong học tập, rèn luyện, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi. Đồng thời, mong muốn các gia đình bậc phụ huynh tiếp tục tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các cháu có đủ điều kiện học tập tốt nhất, tiếp tục gặt hái được những thành công mới.

Tại hội nghị, Đảng ủy, Ban CHQS huyện đã tặng quà cho các cháu là học sinh giỏi, học sinh thi đỗ vào các trường đại học năm 2022.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 86.069
      Online: 59