Ngày 22/5, Bộ CHQS tỉnh đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và tặng quà cho 227 gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam người có hoàn cảnh khó khăn của xã Tân Việt, huyện Yên Mỹ. Tới dự có đồng chí Doãn Thế Dương, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; Thượng tá Phạm Văn Huynh, Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh và lãnh đạo huyện Yên Mỹ.

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh và Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà các gia đình chính sách và khó khăn

Để công tác khám bệnh và tư vấn sức khỏe được chu đáo, chính xác Bộ CHQS tỉnh đã sử dụng các trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ các y, bác sỹ của Bệnh xá, Bộ CHQS tỉnh. Tại điểm khám các gia đình đã được khám bệnh, tư vấn cách chăm sóc và phòng, chống dịch bệnh theo từng mùa. Ngoài được khám tổng thể, kiểm tra huyết áp, tim mạch, siêu âm và tư vấn chăm sóc sức khỏe, các đối tượng còn được tặng quà mỗi xuất trị giá hơn 600.000 đồng.

Được biết, đây là hoạt động được Bộ CHQS tỉnh và Hội Chữ thập đỏ thường xuyên phối hợp tổ chức, góp phần chăm sóc sức khỏe và giảm bớt khó khăn cho các đối tượng chính sách và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 837.989
      Online: 33