Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), Ban CHQS huyện tổ chức thăm và tặng quà cho 06 gia đình thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình Liệt sĩ trên địa bàn huyện.

Ban CHQS huyện thăm, tặng quà gia đình chính sách

Tại các gia đình đến thăm, thay mặt Đảng ủy, Ban CHQS huyện, đồng chí Thượng tá Nguyễn Xuân Đảm, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ và bày tỏ sự tri ân những hy sinh, cống hiến to lớn của các thế hệ cha anh trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời, mong muốn các thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình Liệt sỹ tiếp tục phát huy truyền thống quê hương cách mạng và truyền thống của gia đình, khắc phục khó khăn, tích cực tăng gia lao động sản xuất, luôn gương mẫu đi đầu trong các phong trào ở địa phương.

Đây là hoạt động truyền thống hằng năm của Ban Chỉ huy Quân sự huyện nhằm tưởng nhớ công ơn của các Anh hùng Liệt sỹ, các thương, bệnh binh các thế hệ cha anh đã hy sinh vì nền độc lập của dân tộc. Qua đó thể hiện quyết tâm của cán bộ, chiến sỹ LLVT huyện phát huy truyền thống dựng nước và giữ nước của dân tộc, khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      /portal
       Liên kết website
       Bình chọn
      Thống kê: 83.788
      Online: 77